Làm thế nào để chọn một chiếc két sắt chất lượng

Làm thế nào để chọn một chiếc két sắt chất lượng  

Ngày nay, việc sử dụng két sắt để cất giữ tài sản trở nên phổ biến, việc lựa chọn mua một chiếc két an toàn để sử dụng cũng không khó. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp với các công ty khác an toàn, mô hình đa dạng, ngoài chất lượng chính hãng an toàn sau đó cũng có chất lượng kém giả mạo. Nếu bạn không phải là người mua quan sát, hàng hoá kém chất lượng được bảo vệ an toàn và không an toàn cho tài sản của bạn với chi phí tăng lên.

Két sắt chống cháy kcc200 khóa vân tay đen

6 cách để chọn mua các két sắt chất lượng sau đây:

Đầu tiên, kiểm tra các sản phẩm của két sắt, xem những gì làm bằng sắt? có thể được làm từ thép tấm dày hoặc mỏng, nó không gỉ? Két sắt được làm bằng thép không gỉ dày đặc, sét, chống sấm sét. Và hàng chất lượng thấp được làm bằng vải gai mỏng dễ bị gỉ, dễ kéo ra.
Thứ hai, kiểm tra lớp phủ trên bề mặt của két sắt, kiểm tra với áo khoác nó? Chất chống oxy hoá là nó? Chất lượng an toàn sẽ được che phủ bởi lớp phủ chống oxy hóa bóng, sắc nét và chống oxy hoá.

Thứ ba, kiểm tra sự cân bằng phòng an toàn, xem TV là đúng với trọng lượng như đã thông báo trước đó, khu vực bên trong với trọng lượng tương ứng không an toàn? Có thể là nhiều tài sản hơn? Trọng lượng an toàn càng cao thì an toàn của người trộm càng cao thì giới hạn an toàn cao mang lại nhưng cần lưu ý rằng cân bằng an toàn phải tương ứng với kích thước bên trong và bên ngoài của sự an toàn. Một số nhà sản xuất muốn tăng trọng lượng của an toàn sẽ có thể thu nhỏ khu vực nội bộ hoặc các tài liệu không được đảm bảo.

Thứ tư, kiểm tra các ổ khóa két, két két được coi là mới, có một vấn đề khi mở khóa không an toàn với hệ thống khóa đa hoặc phím pad, khóa an toàn có thể được thay đổi mã người dùng tùy ý? Thông thường, để tăng độ an toàn, hệ thống khóa an toàn kết hợp ổ khóa cơ khí với một loạt bàn phím, ổ khóa điện tử với bàn phím, hoặc cả ba.








































Thứ năm, kiểm tra xem các khoá an toàn của bu lông bị khóa an toàn, cho dù cánh cửa chớp phù hợp với khung hay không, bên trong cánh cửa với một cầu thang bảo vệ để phòng cháy. Không, chân an toàn được làm bằng thép không gỉ hoặc ống nhôm rỗng.

Thứ sáu, kiểm tra sức đề kháng cháy của két an toàn, đây là một yếu tố quyết định quan trọng của an toàn, chất lượng két an toàn cháy là do khả năng chịu được nhiệt độ trong khoảng thời gian Một số tài sản bên trong két an toàn đã được an toàn. Thông thường, vách ngăn chống cháy tốt phải chịu được nhiệt độ trên 1000 ° C liên tục trong khoảng thời gian khoảng 1 giờ -5 giờ.

Đó là một số lượng nhỏ kinh nghiệm để bạn tham khảo khi mua két an toàn để bảo vệ tài sản gia đình. Quyết định cuối cùng sẽ là của bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy