làm thế nào để lựa chọn két bạc tốt nhất

làm thế nào để lựa chọn két bạc tốt nhất
Bài báo này là kinh nghiệm nhiều năm của tôi về mặt kỹ thuật vì vậy chia sẻ với bạn lá thư này lần đầu tiên bạn mua hoặc đã mua kho bạc giả mạo két sắt bài viết này đề cập đến bản chất của mình không nói mặt Bad cũng giống như bất kỳ bên nào cho bất kỳ bên nào

Khi bạn chọn mua một két an toàn hỏa hoạn, hãy cẩn thận với việc quảng cáo bây giờ bởi vì thương hiệu không được gắn vào khóa sắt vì hai chiếc tàu đánh dấu bạn nên đến xem nhiều cửa hàng để có được giá tốt nhất.


Các két an toàn, két bạc an toàn giá rẻ được bán hiện nay do nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Trong thị trường các sản phẩm an toàn được bán có nguồn gốc từ nhiều nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam ... với nhiều phong cách, thương hiệu và trọng lượng khác nhau.
Két Sắt Cánh Đúc Cao Cấp
Lửa an toàn trên thị trường được giao hàng, tiền gửi về Việt Nam bằng đường biển với giá cao

(Nhập khẩu hầu như không còn an toàn chỉ khi tất cả máy tính xách tay, lô hàng, hoặc bưu kiện có giá cao hơn).

* Két an toàn của Hoa Kỳ: bảo mật Chupp (chỉ có công ty nước ngoài để thu hút sự chú ý của bạn ngày hôm nay khoảng 99% hàng giả mạo http: //www.chubbsafes.com)

* An toàn bằng bạc Hàn Quốc: Bumil An toàn, Eagle, Diplomat, Diamond, Booil

* Thái Lan An toàn: Leeco, Uchida, Eiko, Yale

* Bạc an toàn-Nhật: Thái vua

* An toàn bạc: BTV ...

Bauche, Hanmi Safe, Gunngard, VDH, Aiko, Solid Safety, Sanzil, Gundbank, Chubb, Alpha, Epoch, Ngày an toàn, Bmc, Sunmy United Play, Pusan ​​Safe, Cheil Safe, Cộng hòa Séc, Kohan. ..

* Trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm két sắt, tủ sắt, két sắt ngân hàng...nhận dạng vân tay tại Việt Nam, đã có nhiều mẫu thiết kế đẹp nhập khẩu từ Hàn Quốc như Pusansafe, Hanmi, Genuine, Gunngard nhưng giá cả có thể lan rộng từ 15 đến 20% nhưng chất lượng như nhau ( an toàn nếu có báo động như nhiều nơi quảng cáo, khoảng 99% các mạch của Trung Quốc)

Loại an toàn là kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú, khóa ổ khóa cơ khí và ổ khóa điện tử. nhưng có hàng ngàn khóa cơ khí, điện tử Trung Quốc nên có độ tin cậy thấp, tuổi thọ pin, khi bạn mua an toàn nếu bạn mua cơ sở tiền gửi an toàn cần thiết Lưu ý để thay đổi mã như bạn muốn (bạn tự thay đổi ánh sáng)

* Ưu điểm của khóa khóa điện tử dễ thay đổi mã, hiện đại, đẹp (người sử dụng cũ ok), nếu mã sai 3 lần trong mạch mở sẽ bị ngắt kết nối, để vô hiệu hóa an toàn mở.

- Khi sử dụng các nút bấm đã bị hư hỏng và một số "ăn", lao động cưỡng bức yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế (Khi lửa an toàn với vấn đề của bạn không nên gọi cho người sửa chữa nhà bởi vì chúng không phải là chuyên ngành , do đó chúng gây nhiều thiệt hại hoặc bệnh nặng)


- Khóa cơ, vận hành khó, rất khó sử dụng, nhưng thay đổi tính kháng


- Chống cháy: An toàn được bán trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu có thể chịu được nhiệt độ không đổi khoảng 1025 ° C trong 2 giờ đối với các bồn chứa lớn (hộp đựng 1 giờ) và nếu nhiệt độ bên ngoài nóng lên ít hơn 1000oC thời gian tăng an toàn để ghi tiền, giấy không thay đổi)

- Chi phí của két sắt rất lớn và nhỏ, trọng lượng của miếng, an toàn biên độ cao hơn giá trong nước, giá vàng trong nước an toàn. Theo thương hiệu, linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc, an toàn. Nó rẻ hơn các công ty lớn của Trung Hồ, cộng thêm công nghệ lạc hậu, vì vậy các két xuất khẩu không đẹp. Vì vậy, khi mua an toàn, bạn nên chọn một doanh nghiệp chuyên kinh doanh có uy tín hoặc đại lý chính thức Danh tiếng của thương hiệu khá nhiều trong thành phố. Ngoài ra, khi mua một yêu cầu bồi thường bảo hành và yêu cầu người bán chỉ định xuất xứ, nhập, đảm bảo 100% số hàng mới không sử dụng để tránh sự bực bội của sa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?