Két sắt gia đình nào tốt nhất?


Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Trên thị trường Việt Nam bán rất nhiều loại két sắt giá rẻ với hơn 30 thương hiệu két sắt các loại, nay chúng tôi xin đưa ra nhận xét về các loại két sắt nhập khẩu 100% và các loại két sắt sản xuất trong nước để quý khách tiện tham khảo và chọn cho mình một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng và quan trọng là phù hợp tài chính của mình.


két sắt điện tử KS 125 E  nâu


Két xuất nhập khẩu hiện nay chỉ có các loại như sau:
Két sắt Alpha hãng sản xuất của Mỹ có nhà máy đặt tại Thái Lan, là loại két sắt an toàn và cao cấp nhất trên thị trường hiện tại, có khả năng chống cháy cao gấp 5 lần so với các sản phẩm cùng loại.
Loại thứ 2 là két sắt Gudbank và Sanzil nhập khẩu tại Hàn Quốc, tuy kém hơn két sắt alpha 1 bậc nhưng là những két đat tiêu chuẩn về an toàn và chống cháy rất cao, giá thành phù hợp với người tiêu dùng.



















Còn lại tất cả các hãng khác điều sản xuất 100% tại Việt Nam, trong đó có 2 dòng sản phẩm tốt nhất có thể mua được là két sắt Hanmi và két sắt Bauche.
Két sắt Hanmi vốn đầu tư của Hàn Quốc, là thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến.
Két sắt Bauche là hàng liên doanh Việt Pháp, có 50% vốn của tập đoàn Bauche tại Pháp, về mẫu mã thì thua các két sắt Hàn Quốc 1 chút, những về tính an toàn và chống cháy thì như nhau, nhưng giá thành thị cực tốt rẻ hơn 40% so với các sản phẩm nêu trên.

Đó là những phân tích và nhận xét chính xác, giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về từng loại sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và may mắn !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?