Kinh nghiệm chọn mua két sắt an toàn cao cấp

Khi mua két sắt an toàn cho nhà bạn, điều quan trọng nhất là cảm thấy an toàn và tự tin trong quyết định của mình. Thiên tai có thể xảy ra dưới nhiều hình thức, việc lưu trữ các đồ vật có giá trị. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn quyết định mua một gia đình an toàn một cách an toàn.

Két Sắt an toàn KN35 đổi mã đen công đức

 Kiểu két mà bạn muốn mua sẽ tùy thuộc vào những gì bạn muốn lưu trữ trong đó và các yếu tố bên ngoài đáng lo ngại nhất.
Có rất nhiều loại hộp khác nhau về hình dáng, chất lượng và thành phần của các vệ sĩ khác nhau.
Bạn nên chọn loại két nào?
Mini két: thường là két nhỏ để chứa giấy tờ quan trọng hoặc hình ảnh và tài liệu. rất dễ di chuyển.
Tank Floor: nặng, chứa quá nhiều mặt hàng để di chuyển hộp để tránh trộm.
Vũ khí của xe tăng (thường được sử dụng ở nước ngoài): thường được sử dụng để mua vũ khí hoặc các vật dụng phòng vệ khác.

Tiện ích của két

Hầu hết các két sắt đều có tiêu chuẩn và cụ thể tùy thuộc vào nhu cầu của từng nhu cầu cá nhân. Đó là một tham số an toàn để kiểm tra các điều kiện khác nhau và để cung cấp một đánh giá dựa trên các thí nghiệm thực tế.
Trở kháng nhiệt của buồng chống cháy bao gồm nhiệt độ an toàn khi tiếp xúc với lửa và thời gian an toàn nó có thể chịu được.
Hộp có mục tiêu chính là để bảo vệ lửa, nước, hoặc trộm cắp. Một số có thể bảo vệ một sự kết hợp của các yếu tố, nhưng mức độ khác nhau. Bạn cần phải mua một quyết định an toàn về những gì bạn nghĩ là những nguy hiểm có thể phá hủy đồ có giá trị của bạn.

Bạn muốn loại khóa   gì?

Có nhiều cơ chế khóa khác nhau trên thị trường, nhưng các loại ổ khóa thông dụng nhất hiện nay là khóa điện tử và ổ khóa cơ. Nhiều hệ thống khóa cũng có thể có các tính năng bổ sung để tăng cường các biện pháp an ninh.

Các tính năng đáng chú ý

Cấu trúc: Sức bền của vật liệu xây dựng dựa trên cấu trúc của nó. Nó thường được chế tạo bằng thép hoặc hợp kim, đặc biệt là cho két an toàn, thường được sử dụng chống lại các đặc tính chịu lửa của nước đến.
Trọng lượng: An toàn tổng thể là một yếu tố để xem xét. Két nhẹ sẽ dễ dàng di chuyển, cướp tài sản, và ngược lại.
Độ bền: Vui lòng tham khảo thông tin từ các nhà sản xuất và nhận xét của người tiêu dùng về sản phẩm đó.
Dung lượng bên trong: Điều quan trọng là xác định khối lượng của các bộ phận bạn cần bên trong.
Kích thước: chiều cao, chiều rộng, chiều sâu, và cần lưu ý để đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn (nên mua một bồn chứa lớn hơn, bạn cần 30-50% không gian lưu trữ cho các mục sau đây).

Mẹo hữu ích cho người mua sắm

Nơi đặt két sắt văn phòng? Đây là một câu hỏi lớn cần hỏi, và nếu mối quan tâm chính của bạn là trộm cắp, tránh phòng ngủ chính, vì đây là nơi mà kẻ trộm sẽ kiểm tra lần đầu tiên khi đột nhập vào nhà của bạn. Nếu ngôi nhà của bạn không bị ngập lụt, tốt hơn là đặt một khoản tiền gửi trong tầng hầm, hoặc ở đâu đó ngoài tầm nhìn. Một lựa chọn khác có thể là sàn nhà, tủ tường hoặc tiêu cực.

Chính sách bán hàng: Một số công ty sẽ cung cấp bảo hành hoặc bảo hành cho sản phẩm của họ, vui lòng chọn nơi có uy tín để mua và chọn loại két két mang nhãn hiệu để đảm bảo chất lượng.
Lớn hơn là tốt hơn: nên mua két sắt lớn hơn những gì bạn nghĩ rằng bạn cần! Đưa thêm chỗ cho vật có giá trị trong tương lai hơn là chi phí để mua thêm.
Độ dày vật liệu an toàn và các tính năng liên quan là những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua an toàn an toàn cháy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?