Két sắt khóa cơ là gì? nó có an toàn không

Két sắt khóa cơ là gì? nó có an toàn không
Có rất nhiều loại ổ khóa trên thị trường ngày nay nói rằng tủ khóa, hầu hết mọi người hỏi xem họ có an toàn hay không.
Khóa cơ là gì ?, điều gì là đặc biệt hơn với các loại khóa khác. Hầu hết các bạn đã biết đến các sản phẩm an toàn nhưng két sắt mini an toàn được sử dụng để khóa những gì và làm thế nào để mang lại sự an toàn và an ninh là rất nhiều câu hỏi mà bạn đang hỏi. Khóa là một phần rất quan trọng của két sắt để giúp bảo vệ tài sản của bạn. Khóa két có ba loại: khóa điện tử, khóa cơ và khóa dấu vân tay.

Két sắt cánh đúc ks80 đen khóa cơ

Két an toàn là khóa cơ được sản xuất bằng khóa cơ để đóng và mở an toàn, với khóa ở dạng hình tròn, bên trong bể là hộp số được nối với bu lông của cửa. Khóa cơ được mở ra bằng cách xoay các khóa tròn của ổ khóa tròn cho từng mã số cài sẵn với các vòng nhất định.

Két an toàn được khóa an toàn với mã số hoặc 3 mã số. Sử dụng hộp khóa, bạn có thể thay đổi mật khẩu của mình theo ý mình.

Ưu điểm: Sản phẩm khóa cơ có độ bền cao hơn các loại khóa khác, với thời gian sử dụng hữu ích từ 20 đến 30 năm nếu bảo quản tốt có thể được sử dụng trong 50 năm. Bạn không cần phải thay thế pin hoặc chi tiêu bất kỳ chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm: két sắt sử dụng ổ khóa cơ không hiện đại với ổ khóa điện tử và két khóa vân tay, hoạt động mở khóa và mở khóa phức tạp hơn két sắt điện tử.

Vì vậy, két bạc an toàn khóa cơ khóa an toàn không an toàn?

Khóa cơ khóa có độ an toàn và an ninh rất cao. Thông thường, bạn sử dụng mã an toàn, khi bạn cài đặt 3 mã nếu quên mật khẩu, ngay cả những người mở khóa tốt nhất sẽ phải mất cả ngày để phát hiện hoặc thậm chí không. có thể được mở ra




Tuy nhiên, để đánh giá sự an toàn của két an toàn bên ngoài khóa cũng xem xét các loại an toàn, hộp an toàn, bảo vệ vật liệu được an toàn và một số yếu tố khác.

Két an toàn không an toàn nếu bạn sử dụng ốc vít chất lượng kém, ốc vít thay vì thép không rỉ, sau đó là nhôm rỗng bên trong, cơ thể được phủ bằng thép mỏng, cửa không chặt chẽ. Đóng cửa dẫn đến dễ dàng để phá vỡ an toàn ...

Vì vậy, khi lựa chọn mua két an toàn, bạn nên chọn một két an toàn cao cấp với giá cả hợp lý do các nhà cung cấp két có uy tín nhất cung cấp để tránh tình trạng giả mạo, chất lượng kém, không bảo vệ tài sản nhưng cũng mất mát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy