Nên chọn vị trí đặt két sắt trong gia đình


Cách đặt két sắt theo phong thủy để gặp may mắn

Ngày nay sản phẩm két sắt là đồ dùng được nhiều gia đình lựa chọn đặt trong nhà, trong phòng khách, phòng ngủ... Két sắt luôn là nơi cất giữ tiền bạc, tài sản, những giấy tờ quan trọng và các thứ quý giá cần phải tuân thủ theo phong thủy để phát sinh tài lộc, thịnh vượng, làm ăn phát triển. Vì vậy, vị trí đặt két sắt luôn là một điều cực kì quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, công ty, gia đình, các cửa hàng bất kì tổ chức nào.

Nên chọn vị trí đặt két sắt trong gia đình

Theo ý kiến từ các nhà phong thủy thì két sắt nên đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là tốt nhất vì hai hướng này đều là hướng mang đến tài vượng cho gia chủ mạnh nhất.

Két Sắt Cánh đúc KD74 đen Khóa điện tử

 Chon là hướng để mở cửa két sắt hà nội hay hướng nạp khí phong thủy

Khi đặt vị trí của két sắt cao cấp bạn nên chọn những hướng tốt nhất là nên quay về hướng tốt về tuổi của gia chủ. Nếu trong những trường hợp không tìm được hướng tốt thì nên quay ra cửa phòng và chú ý là không nên quay thẳng đối diện cửa phòng hoặc hành lang đi lại.

Trước mặt két sắt tiền nên để ở không gian rộng rãi, sáng sủa và không bị cản trở bởi đồ vật trong nhà, bên trên két sắt không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn, bừa bãi.

Với các gia chủ là nhà làm ăn hay kinh doanh lớn thì nên để con Tỳ hưu hoặc Thiềm thừ bên trên két bạc chống cháy để mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Khi các gia chủ tìm vị trí đặt két sắt phong thủy, theo Vastu Shastra- một bộ môn khoa học về kiến trúc của Ấn độ, có 3 vị trí tốt nhất như sau:

+ Đặt két sắt chứa tiền và tài sản gần tường phía Tây Nam hoặc Nam của căn phòng, hướng cửa tủ về phía Bắc. Theo người Ấn độ, phía Bắc là nơi thần Tài cư trú, khi quay tủ về phía đó, thần sẽ phù hộ và điền vào chỗ trống cho tủ của bạn.

+ Két sắt không được đặt dưới ánh sáng tập trung vì điều này tượng trưng cho áp lực tài chính lên việc kinh doanh của gia đình.

+ Đặt gương đối diện két sắt tài lộc để hình ảnh tiền tài phản chiếu lại, nó có ý nghĩa Tài lộc nhân đôi.

 Để tránh bị tổn hao tài sản và quản lý được những đồ quan trọng trong gia đình bạn, bởi vậy các gia chủ rất quan tâm tới các yếu tố phong thủy. Tìm vị trí đặt két sắt và hướng của két sắt phong thủy rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả công việc kinh doanh và tài sản tích trữ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?