Két sắt chống cháy KCC 110 đồng điện tử


Két sắt chống cháy KCC 110 đồng điện tử

Két sắt chống cháy KCC 110 đồng điện tử do đơn vị an toàn quỹ kho sản xuất, nó thuộc dòng két sắt thông minh, với tính năng chống cháy. Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008. Với dây chuyền sản xuất cùng với nguyên vật liệu nhập từ nhật bản và luôn được kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Chúng tôi hoàn toàn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hợp lí
Két sắt chống cháy kcc 110 điện tử

Đặc điểm kĩ thuật, các thông số
Với trọng lượng: 80 ± 10 kg

Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm: 400 * 500 * 390

Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm : 170 * 350 * 260

Kích thước ngăn kéo ( C* R * S ) mm: 40 * 350 * 220

Két sắt chống cháy KCC 110 điện tử được sơn màu xanh đen, cánh xám trắng, với bề mặt của két được sử dụng công nghệ sơn nano, phủ bóng giúp màu két luôn được sáng và bền bỉ, màu không bị phai theo thời gian.

Két sắt chống cháy sử dụng hệ thống khóa két điện tử với một bộ chìa khóa và ổ khóa giúp bạn mở khóa dễ dàng hơn và đế két sắt được làm bằng đế cao su giúp bạn dễ di chuyển két tới vị trí khác.

Với cửa két được đúc liền khối bởi thép dày và bản lề thì vật liệu sử dụng là thép siêu cứng còn phần cánh két có 4 chốt chìm giúp cho két của bạn được chắc chắn hơn.

 Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Với chức năng cất giữ và lưu trữ hồ sơ, sản phẩm két sắt chống cháy KCC 110 đồng điện tử còn giúp bảo vệ tài sản của bạn khỏi môi trường hỏa hoạn trong nhiều giờ, hạn chế mất mát những tài liệu quan trọng, bảo mật cũng như các giá trị tài sản khác.

Khi sử dụng két sắt, các bạn có thể an tâm với việc cất giữ, lưu trữ tài sản của mình trong két, tránh được kẻ trộm vì với két sắt chống cháy KCC 110 đồng điện tử, công ty chúng tôi sản xuất đảm bảo sự vững chắc nên rất khó để kẻ trộm đục khoét két.

Các ưu đãi, khuyến mãi khi mua sản phẩm

Khi mua két sắt chống cháy KCC 110 đồng điện từ, sản phẩm được bảo hành trong vòng 36 tháng và 100 % hàng mới, đảm bảo về chất lượng cũng như đa dạng về kích thước, mẫu mã, được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi đối tượng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt gia đình nào tốt nhất?

Chọn hướng đặt két sắt văn phòng hợp với phong thủy

Két sắt điện tử là gì? Nơi để mua két sắt điện tử?